• Tìm mã tin
  • Danh mục
  • Từ khóa

Mẹo vệ sinh bếp từ Eurosun nhanh, hiệu quả cho các bạn áp dụng

15:28 15/06/2022
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 70 Lượt xem

Mẹo vệ sinh bếp từ Eurosun nhanh, hiệu quả cho các bạn áp dụng. Kimquoctien.com sẽ chia sẻ cho một số kinh nghiệm nghiệp cực hay trong bài viết dưới đây

Hiện nay có rất nhiều gia đình đang sử dụng bếp từ thương hiệu Eurosun. Bếp này mang nhiều tính năng nổi bật khiến người dùng yên tâm nấu nướng. Tuy nhiên, sau một thời gian dùng, gia đình bạn sẽ không thể tránh khỏi việc làm bẩn lên bề mặt bếp từ. Vậy có những mẹo vệ sinh bếp từ Eurosun nào hiệu quả? Kimquoctien.com sẽ chia sẻ cho một số kinh nghiệm nghiệp cực hay trong bài viết dưới đây. Đọc ngay để áp dụng cho vệ sinh bếp từ của gia đình bạn nhé!

1. Chia sẻ một số mẹo vệ sinh bếp từ Eurosun

Có nhiều mẹo vệ sinh bếp từ Eurosun vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả. Bạn có thể áp dụng một trong những mẹo sau:

Chia sẻ một số mẹo vệ sinh bếp từ Eurosun

- Dùng nước cốt chanh hoặc dấm

Trong nước cốt chanh và dấm chưa axit nhẹ nên an toàn cho da tay người dùng. Không những vậy nó còn có tính năng khử khuẩn và khử mùi tương đối hiệu quả. Vì vậy các bạn có thể dùng nó để vệ sinh bếp từ Eurosun.

Nguyên liệu này rất dễ mua, các bạn chỉ cần vắt 1 - 2 quả chanh, sau đó pha vào nước ấm. Rồi dùng khăn lau nhẹ nhàng lên bề mặt bếp từ. Bếp của gia đình bạn sẽ nhanh chóng sạch bóng trở lại. Tương tự dấm cũng như vậy, các bạn đủ một chút dấm hoà vào nước ấm rồi lâu bếp từ Eurosun là được.

- Dùng Baking Soda để vệ sinh

Bề mặt bếp từ Eurosun của gia đình bạn bị bẩn, muốn vệ sinh sạch sẽ hoàn toàn có thể dùng đến loại phụ gia Baking Soda. Đây là một chất có khả năng tẩy rửa vô cùng hiệu quả, đặc biệt là các mảng bám lâu ngày không thể làm sạch bằng chanh nó cũng có thể đánh bay.

Các bạn chỉ cần hoà tan bột Baking Soda với nước theo tỷ lệ 2:1, sau đó đổ lên bề mặt bếp và ngâm như vậy trong khoảng 15 phút. Tiếp đó, các bạn chỉ cần lấy khăn ẩm lau lại cho đến khi sạch là thành công.

- Dùng nước rửa chén để vệ sinh

Gia đình nào cũng có nước rửa chén, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó để vệ sinh bếp từ Eurosun. Bởi trong nước rửa chén chứa các thành phần làm sạch các vết bẩn từ dầu mỡ và thức ăn để lại, do đó bề mặt bếp từ sẽ được làm sạch nhanh và vô cùng dễ dàng.

Mẹo vệ sinh bếp từ Eurosun bằng nước rửa chén rất đơn giản. Các bạn chỉ cần pha nước rửa chén của gia đình với nước thông thường. Sau đó dùng chai xịt, xịt nhẹ nhàng lên bề mặt bếp. Tiếp đó dùng khăn ẩm để lau bề mặt và dùng khăn khô ráo nước để làm sạch và giúp bề mặt bếp từ được khô ráo. 

Bếp từ Eurosun

- Mẹo vệ sinh bếp từ Eurosun với vết bẩn khó sạch

Một số gia đình do rất ít vệ sinh bởi sự bận rộn nên mặt bếp từ hình thức những vết bẩn cứng bám chặt vào bề mặt. Với tình huống này, các bạn nên chọn loại dao chuyên dụng để đưa lưỡi cào nhẹ nhàng giúp lớp cứng bám bẩn được bật ra. Đặc biệt phải thao tác cẩn thận và dùng dung chuyên dụng để không làm xước mặt bếp từ Eurosun nhé!

Trong trường hợp chẳng may bạn làm ra những vết xước. Vậy, hãy lấy ngay Baking Soda pha với nước theo tỷ lệ 3:1 và bôi lên bề mặt bị xước, chờ 10 phút rồi lấy khăn mềm lau nhẹ là viết xước sẽ biến mất.

2. Lưu ý khi vệ sinh bếp từ Eurosun

Trong quá trình vệ sinh bếp từ hãng Eurosun, các bạn cũng cần bỏ túi một vài lưu ý quan trọng như sau:

  • Không nên vệ sinh bếp ngay sau khi vừa nấu xong bởi lúc này nhiệt độ trên bề mặt vẫn rất cao, nó có thể khiến bạn bị bỏng.

  • Khi vệ sinh mọi thao tác luôn phải nhẹ nhàng, cẩn thận để không làm bề mặt bếp từ bị trầy xước. 

Như vậy, bài viết trên của Kimquoctien.com đã chia sẻ cho bạn rất nhiều mẹo vệ sinh bếp từ Eurosun khác nhau. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng nó cho mặt bếp từ bị bẩn của gia đình. Đặc biệt, nếu bếp từ của gia đình bạn đã quá cũ hoặc muốn mua những dòng bếp Eurosun mới nhất, hãy nghé Kimquoctien.com để mua sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn nhé!