• Tìm mã tin
  • Danh mục
  • Từ khóa

Tam Hoa - Đơn giá đào móng nhà tốt nhất tại Hà Nội

12:16 08/03/2022
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 80 Lượt xem

Tam Hoa - Đơn giá đào móng nhà tốt nhất tại Hà Nội. Quý khách hàng cần thi công đào móng nhà tại Hà Nội vui lòng liên hệ đến Tam Hoa để được hỗ trợ tư vấn vào báo nhá đào móng nhà tốt nhất thị trường nhé.

Hiện nay, dịch vụ đào móng nhà đang được rất nhiều người sử dụng thay phải tự hình thuê người về làm. Tại Hà Nội, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Trong đó, Tam Hoa là dịch vụ được đánh giá tốt nhất. Để tìm hiểu thêm về đơn vị này, hãy tham khảo bài viết sau ngày nhé. 

1. Những lưu ý khi đào móng nhà

Những lưu ý khi đào móng nhà

Móng nhà là kết cấu xây dựng nằm dưới cùng của một căn nhà nên khâu đào móng nhà ảnh hưởng lớn đến độ an toàn của căn nhà khi xây dựng. Khi đào móng nhà, cần lưu ý những vấn đề sau đây: 

  • Xem xét địa chất, chọn loại móng phù hợp. Nền đất càng tốt thì quá trình thi công càng dễ dàng và tốn ít chi phí hơn so với việc xây móng  trên nền đất yếu.
  • Mỗi một khu vực đào móng, mỗi thiết kế nhà thì sẽ yêu cầu độ sâu của móng khác nhau. Trước khi tiến hành đào móng, nên khảo sát chất lượng xung quanh để đảm bảo an toàn trong quá trình thi công. 
  • Chọn vật liệu xây dựng chất lượng, tránh ham rẻ hoặc chọn vật liệu không phù hợp với địa chất và bản vẽ móng.
  • Thực hiện đúng quy trình,  kỹ thuật để tránh  nứt vỡ đất nền, thổ cư…ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh. Vì vậy, hãy lựa chọn bản vẽ thi công móng  chất lượng, đúng tiêu chuẩn, vừa đảm bảo quá trình thi công đúng thiết kế, khoa học, vừa tránh giảm bớt  chi tiết của thiết kế.

2. Đơn giá đào móng nhà hiện nay

Đơn giá đào móng nhà ở mỗi nhà khác nhau

Đơn giá đào móng nhà ở mỗi nhà khác nhau tùy thuộc vào điều kiện công trình, đường  vào nhà rộng hay hẹp, diện tích xây nhà lớn hay nhỏ… Ước tính, đơn giá đào móng nhà sơ bộ được tính theo m3 như sau :

  • Với những công trình mặt ngõ rộng hơn 2.5m thì đơn giá vào khoảng 120.000đ - 200.000đ/m3 chìm. 
  • Với những công trình mặt ngõ nhỏ hơn 2.5m thì đơn giá từ 250.000đ - 350.000đ/m3 chìm

Đây là giá của trường hợp đào móng theo dạng đào ao, đào toàn bộ khu đất. Nếu chỉ đào rạng móng băng thì đơn giá tính là 50.000đ – 80.000đ/m3 chìm. Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách muốn biết giá cụ thể vui lòng gọi cho đơn vị thi công để biết  giá cụ thể.

3. Tam Hoa - Đơn giá đào móng nhà tốt nhất tại Hà Nội

Tam Hoa - Đơn giá đào móng nhà tốt nhất tại Hà Nội

Ở Hà Nội hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đào móng nhà.Tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp thì không phải dễ dàng. Một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ đào móng nhà có tiếng tại Hà Nội thì Tam Hoa là đơn vị đem đến mức giá tốt nhất và cũng được nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng thi công.  

Tam Hòa là sự hội tụ của các kỹ sư và công nhân thử nghiệm trong lĩnh vực x  xây dựng các công trình trọng điểm tại Việt Nam. Cùng với đó là các thiết bị máy móc, công nghệ hỗ trợ chắc chắn sẽ mang đến phương án phá dỡ móng phù hợp, an toàn.

4. Lợi ích khi chọn dịch vụ tại Tam Hoa

Lợi ích khi chọn dịch vụ tại Tam Hoa

Tâm Hoa hiện không chỉ là công ty phá dỡ nhà mà còn cung cấp đa dạng dịch vụ thi công công trình như đóng cọc, công ty khoan dẫn cọc tại Hà Nội rất uy tín hiện nay. Mọi công việc công ty thực hiện đều đảm bảo an toàn tuyệt đối và chất lượng cao, hơn nữa giá cả ở đây vô cùng phải chăng. Sau đây là những lợi ích khi chọn dịch vụ Tam Hoa

- Dịch vụ đào móng an toàn

Với  dịch vụ đào móng uy tín, Tâm Hoa khẳng định có đầy đủ  máy móc hiện đại chuyên dụng trong lĩnh vực đào móng nhà. Đội ngũ quản lý và công nhân nhiều năm kinh nghiệm nên quá trình làm việc hoàn toàn an toàn. Tam Hoa cam kết thực hiện mọi dịch vụ nhanh chóng mà không  ảnh hưởng đến các khu vực lân cận.

- Dịch vụ phá dỡ nhà trọn gói giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

Nếu bạn sử dụng dịch vụ đào móng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian đáng kể. Bởi Tam Hoa sẽ thực hiện quá trình từ tư vấn phương pháp xây dựng đến hoàn thành công việc. Bạn sẽ không phải đau đầu với việc nên thuê loại máy nào, đào móng sâu bao nhiêu,....Họ có thể hoàn thành mọi công trình, đội ngũ thợ lành nghề có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác.

Trên đây là thông tin về đơn giá đào móng nhà của Tam Hoa. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê đơn vị đào móng nhà thì có thể liên hệ với Tam Hoa để nhận được tư vấn.

Mọi thông tin chi tiết và dịch vụ tại Tam Hoa, mời các bạn hãy liên hệ về:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG TAM HOA

Hotline: 0367222111 (HCM) và 0356222111 (HN)

Email: contact@tamhoa.com.vn

Trụ sở: Tầng 25, Tháp C, Intracom Riverside Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội.

Chi nhánh 2: 9/11 An Phú Đông 10, phường An Phú Đông, quận 12, tp HCM