• Tìm mã tin
  • Danh mục
  • Từ khóa

Top 05 mẫu biệt thự 2 tầng không thể bỏ qua

19:08 19/08/2021
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 228 Lượt xem

Top 05 mẫu biệt thự 2 tầng không thể bỏ qua. Mời bạn tham khảo 5 mẫu biệt thự 2 tầng tuyệt đẹp, hãy xem qua và xây cho mình và gia đình một không gian sống tuyệt với nhé.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng, biệt thự mái thái đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều hộ gia đình đang có kế hoạch dự định xây nhà trong thời gian tới. Bài viết dưới đây tổng hợp một số mẫu biệt thự 2 tầng đẹp hoàn hảo, được lòng nhiều chủ đầu tư nhất trong thời gian qua mà bạn không thể bỏ qua. Cùng theo dõi nhé!

1. Mẫu biệt thự 2 tầng nhà vườn

Mẫu biệt thự 2 tầng nhà vườn đẹp “say mê”

Trong tất cả mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng thì kiểu biệt thự nhà vườn được khá nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Mẫu biệt thự 2 tầng nhà vườn thường thích hợp xây ở khu vực ngoại thành hơn là nội thành phố. Với mẫu này thiết kế này ngoài việc hoàn hảo về mặt kiến trúc thì phần cảnh quan ngoại thất và phần sân vườn của ngôi nhà cũng gây ấn tượng với người nhìn. 

Tuy nhiên, không phải mảnh đất nào cũng có thể xây biệt thự 2 tầng kiểu nhà vườn, nó khá kén chọn về diện tích xây dựng. Với những mảnh đất có diện tích dưới 100m2 thì khó có thể xây được nhà biệt thự sân vườn. Mẫu này thường phù hợp với những ô đất có diện tích lớn hơn 100m2. 

2. Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng 

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng 

Mẫu thiết kế biệt thự mái 2 tầng hầu như đã khá quen thuộc với các hộ gia đình ở cả nông thôn và thành thị. Bởi mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái có khá nhiều ưu điểm, kiến trúc ngôi nhà có tính thẩm mỹ rất cao, thu hút tầm mắt người nhìn. 

Hơn nữa, kiểu mái thái có chất lượng bền bỉ và dài lâu, mái có độ dốc nên khả năng thoát nước mưa rất nhanh và khả năng chống nóng cao. Hơn nữa, khi lợp mái thái thì không cần phải đổ khung bê tông, điều này giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản chi phí khi xây nhà. 

Với những ưu điểm đó nên mẫu biệt thự mái thái 2 tầng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các gia đình khi có dự định kế hoạch xây nhà. 

3. Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển

Khi nhắc đến mẫu biệt thự kiểu Pháp 2 tầng, không thể không nhắc đến những cụm từ mĩ miều dành cho nó như sang trọng, sa hoa và đẳng cấp. Hon nữa, kinh phí đầu tư để xây được biệt thự 2 tầng kiểu Pháp là không hề nhỏ. 

Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng theo kiểu Pháp thường hướng đến những phong cách cổ điển và tân cổ điển. Phong cách thiết kế này thường kết hợp với những hoa văn trang trí cùng với những hình khối phức tạp tạo nên một công trình mang đậm tính nghệ thuật cao. 

4. Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại 

Không xây dựng biệt thự theo kiểu mái thái hay kiểu biệt thự truyền thống, kiểu biệt thự mái bằng 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng. Hơn nữa, kiểu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng bạn còn có thể tận dụng phần mái bằng để làm sân phơi hoặc sân vườn.

Ngoài ra, không giống như mái tôn, mái ngói dễ bị bay lốc trong điều kiện mưa to gió bão lớn thi thiết kế mái bằng có thể đứng vững trong các điều kiện thời tiết đó, giúp an toàn cho mọi người trong gia đình. Chính vì vậy, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu mái bằng chưa bao giờ hạ nhiệt tại Việt Nam, vẫn đang được nhiều gia đình quan tâm mỗi khi có dự định kế hoạch xây nhà biệt thự. 

5. Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu vuông 10x10

Mẫu biệt thự kiểu vuông có 2 tầng 

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu vuông gây ấn tượng đầu tiên với người nhìn chính là kiến trúc có kết cấu vuông vắn 10x10. Mẫu biệt thự này được xây khá đơn giản, không có hoạ tiết cầu kỳ nhưng vẫn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn một số mẫu biệt thự 2 tầng mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những chia sẻ đó đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để bạn có thể tham khảo khi có kế hoạch dự định xây nhà. Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế nào thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lên ý tưởng, giúp bạn sớm có ngôi nhà mang phong cách độc đáo của riêng mình nhé.

Tag : biệt, thự, 2, tầng