• Tìm mã tin
  • Danh mục
  • Từ khóa

4 Lý do nên mua nhà Hà Nội

15:12 28/10/2022
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 58 Lượt xem

Tại sao nhiều người vẫn chọn mua nhà, lấy mục tiêu mua nhà làm động lực làm việc chăm chỉ kiếm tiền? Hãy Tìm hểu 4 Lý do nên mua nhà Hà Nội sau đây.

Sinh sống và làm việc tại những thành phố lớn như Hà Nội, nhiều người trẻ đặt ra việc mua nhà là mục đích to lớn. Lợi ích to lớn của việc sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình chính là động lực để họ cố gắng phấn đấu. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những lý do tại sao nên mua nhà Hà Nội. 

1. Những lý do nên mua nhà ở Hà Nội

Những lý do nên mua nhà ở Hà Nội

Nếu như thuê nhà bạn chỉ cần trích một phần tiền lương hàng tháng để trả cho tiền thuê, thì mua nhà bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền, thậm chí là phải nhờ tới sự hỗ trợ về tài chính. Thế nhưng tại sao nhiều người vẫn chọn mua nhà, lấy mục tiêu mua nhà làm động lực làm việc chăm chỉ kiếm tiền? Đó chính là bởi các lợi ích tuyệt vời sau đây:

  • Giúp bạn ổn định cuộc sống sớm hơn: Đây chính là lợi ích lớn nhất của việc sở hữu riêng cho mình một căn nhà. Sau khi bạn trả hết nợ của tiền mua nhà, số tiền mỗi tháng bạn có thể tích lũy, đầu tư theo ý thích. Ngoài ra, bạn không phải đối mặt với tình huống chủ nhà cho thuê chấm dứt hợp đồng bất cứ lúc nào.

  • Có thể dự do thiết kế: là chủ ngôi nhà, bạn có thể điều chỉnh, trang trí căn nhà theo ý thích, theo phong thuỷ, là điều mà khi thuê nhà bạn không thể có được.

  • Sự riêng tư được đảm bảo: bạn có thể tự kiểm soát an ninh của ngôi nhà. Hơn nữa, đối với những vợ chồng trẻ còn tăng thêm sự gắn kết, riêng tư trong không gian riêng của mình. 

  • Giúp bạn ổn định chi phí nhà hàng tháng: Ngoài khoản trả nợ tiền nhà, bạn có thể tự kiểm soát những chi phí khác trong sinh hoạt. 

2. Người trẻ bao lâu mua được nhà? 

Người trẻ bao lâu mua được nhà?

Mua được nhà là ước mơ, là mục tiêu của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ xa quê sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn như Hà Nội. Với thu nhập trung bình hàng tháng 7 - 10 triệu đồng/tháng của nhân viên văn phòng và lao động phổ thông, nhiều bạn tự hỏi “Không biết bao giờ mới mua được nhà Hà Nội?” 

Đầu tiên phải kể đến thực trạng hiện nay, đó là giá nhà đất Hà Nội đang ngày một leo thang. Từ sau đại dịch Covid-19, nền kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thị trường bất động sản không nằm ngoại lệ. Do các công trình khởi công, thi công bị ảnh hưởng khiến tình trạng nhà bán ra ngày càng khan hiếm, trong khi nhu cầu mua nhà của người dân liên tục tăng cao. Điều đó đã dẫn tới hệ quả là giá nhà luôn ở mức “trên trời”. Đối với mức thu nhập phổ biến của các bạn trẻ hiện nay khoảng trên dưới 10 triệu đồng/tháng, việc mua nhà Hà Nội dưới 2 tỷ cũng là điều vô cùng khó khăn.

 


3. Vay theo lương Vietcombank - Giải pháp tối ưu cho bạn

 

Vay theo lương Vietcombank - Giải pháp tối ưu cho bạn

Vấn đề tài chính luôn là lý do khiến người trẻ e ngại khi có dự định mua nhà, nhưng không phải là không có giải pháp. Trái với hình thức vay thế chấp, Vietcombank hiện nay đang triển khai hình thức cho vay tín chấp theo lương. Vay tín chấp theo lương có nghĩa là bạn không cần có tài sản giá trị tương đương với khoản vay để thế chấp, cũng không cần người bảo lãnh, chỉ cần bạn có công việc với thu nhập ổn định hàng tháng. Bên cạnh đó, khi vay theo lương tại Vietcombank bạn sẽ đồng thời được nhận những ưu đãi tuyệt vời sau:

  • Hạn mức cho vay theo lương Vietcombank lên đến khoảng 12 tháng lương.

  • Thời hạn trả nợ vay theo lương tối đa lên đến 60 tháng tại Vietcombank.

  • Thủ tục vay theo lương Vietcombank tương đối đơn giản, không rườm rà giấy tờ, thời gian phê duyệt và giải ngân nhanh chóng.

  • Đặc biệt là lãi suất tương đối thấp: 0,8 - 1,2%.

Để đáp ứng điều kiện để vay theo lương Vietcombank, bạn cần nắm được những yêu cầu sau:

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động (từ đủ 18 tuổi trở lên).

  • Đã ký hợp đồng chính thức tại doanh nghiệp trong 3 tháng trở lại đây.

  • Lương cơ bản đã trừ bảo hiểm và thuế tối thiểu 5 triệu/tháng.

  • Không có lịch sử nợ xấu, điểm tín dụng không quá thấp.

Tuỳ thuộc vào việc bạn làm tại cơ quan nhà nước hay doanh nghiệp tư nhân, vai trò làm nhân viên hay quản lý, dựa vào mức lương sẽ quyết định đến hạn mức tối đa bạn có thể vay. Lựa chọn hình thức vay theo lương Vietcombank là một giải pháp tối ưu dành cho bạn, có thể nói dự định mua nhà đất Hà Nội dưới 2 tỷ đã không còn xa tầm với.

Như vậy, bài viết đã chia sẻ về những lý do nên mua nhà ở Hà Nội cho người trẻ, bên cạnh đó là giải pháp dành cho những bạn có nhu cầu về hỗ trợ tài chính. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được phương hướng đúng đắn nhất cho kế hoạch tương lai. 

Tag : 4, , do, nên, mua, nhà, , Nội