• Tìm mã tin
  • Danh mục
  • Từ khóa

Căn hộ penthouse Saigon pearl

11:52 23/03/2014
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 3846 Lượt xem

Căn hộ penthouse Saigon pearl. Dự án Saigon pearl tọa lại tại: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Saigon pearl nằm sát bên sông Saigon, giáp ranh trung tâm Quận 1, phí đông giáp quận 2, bán đảo thủ thiêm, cầu thủ thiêm

Căn hộ penthouse Saigon pearl.
Dự án Saigon pearl tọa lại tại: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Saigon pearl nằm sát bên sông Saigon, giáp ranh trung tâm Quận 1, phí đông giáp quận 2, bán đảo thủ thiêm, cầu thủ thiêm.
Dự án Saigon pearl là một tổ hợp bao gồm: Khu căn hộ cao cấp Saigon pearl, khu villa biệt thự Saigon pearl, trường học quốc tế Saigon pearl.
Căn hộ penthouse Saigon pearl là những căn hộ cao cấp nhất tại dự án Saigon pearl. Tọa lạc tại tầng 34 của khu căn hộ cao cấp Saigon pearl. Saigon pearl có tất cả 6 tháp của 3 tòa nhà: Ruby, Topaz, sapphire,  mỗi tháp có 4 căn hộ penthouse được đánh số thứ tự: 1, 2,3,4. Căn hộ penthouse Saigon pearl số 2 và 3 là những căn hộ tuyệt vời nhất bởi ngoài sự thiết kế tinh tế hợp lý nó còn được thiên nhiên ban tặng cho được tầm nhìn về sông Saigon thơ mộng, và trung tâm thành phố hồ chí minh. Vào những buổi đêm khi hoang hôn vụt tắt thì những ánh đèn hoa lệ của trung tâm thành phố sẽ cho bạn một tầm nhìn, một bức tranh tuyệt đẹp. Những căn hộ penthouse số 2,3 có bancony là hướng tây nam, mà ở Saigon hướng nam là hướng gió thổi về nên những căn hộ penthouse này cho bạn sự mát mẻ, sự thoải mái của gió trời.
Căn hộ penthouse Saigon pearl thể hiện sự đẳng cấp của cuộc sống, nơi đây được sự quản lý rất chuyên nghiệp của tập đoàn Savills, kết hợp với cơ sở hạ tầng mới mẻ, hiện đại, tiện ích cao cấp đầy đủ, chắc chắn sẽ cho bạn hưởng thụ cuộc sống vương giả, mà hiếm nơi có thể có được. Căn hộ penthouse Saigon pearl như một villa biệt thự trên cao, với nắng và gió tuyệt vời sẽ cho bạn sự thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Quý khách hàng có nhu cầu cần mua bán – ký gửi căn hộ Saigon pearl hãy liên hệ: Mr Độ: 0989776868 – Email: Support@vnreal.vn – Website: http://canhosaigonpearl.com